Ba Na Hills Private Tour




Giới thiệu về Bà nà hills

Bà Nà Hill là một trong những địa điểm nổi tiếng mà chúng ta không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Bởi Ba Na Hills được mệnh danh là một vùng châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình kiến trúc cổ đầy ma mị sẽ là điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Đà Nẵng. Không những thế, với những công trình kiến trúc độc đáo và lịch sử hình thành của Bà Nà hills sẽ giúp cho các bạn thích thú khi đến đến đây du lịch.
Elephant sẽ giới thiệu tổng quan về khu du lịch Bà Nà Hill để giúp du khách tận hưởng và khám phá Bà Nà hill một cách trọn vẹn nhất.

Hầm Rượu Cổ Debay
Hầm rượu cổ Debay được xây dựng vào năm 1923, là công trình duy nhất còn sót lại của người Pháp cho đến ngày nay. Nơi đây từng cất giữ các loại rượu ngon và hảo hạng, được xem là nơi giải trí sang trọng dành riêng cho sĩ quan cao cấp quân đội người Pháp thời xa xưa.

Hầm rượu cổ DeBay
Hầm rượu được xây dựng sâu trong lòng đất, tổng chiều dài của hầm rượu 100m, cao 2,5m. Hầm rượu được xây dựng bằng các khối đá núi, là sự kết hợp của nhựa cây bời lời và hỗn hợp xi măng. Nhiệt độ lý tưởng của hầm rượu từ 16-19 độ, thích hợp để bảo quản rượu vang.
Riêng vào mùa đông, nhiệt độ trong hầm rượu có thể xuống đến âm độ. Trong hầm rượu có 14 hốc rượu, 5 hốc rượu lớn và 9 hốc rượu nhỏ. Hốc rượu lớn thứ nhất là hốc rượu của ông Morin – ông là người đầu tiên xây dựng các tòa nhà, biệt thự ở Bà Nà, tiếp đến là hốc rượu lớn thứ 2 của ông Debay- bạn thân của ông Morin.
Trong mỗi hốc rượu là nơi để bảo quản rượu, trong ấy du khách sẽ thấy một khe nước suối chảy từ những hốc đá. Đến du lịch Bà Nà Hill thì hầm rượu cổ gần 100 năm tuổi này sẽ địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Ngoài tham quan hầm rượu cổ, du khách còn có thể thưởng thức những ly rượu vang, những que xiên nướng vừa nhâm nhi vừa ngắm toàn cảnh Bà Nà, lắng mình trong khung cảnh lãng mạn của nhạc pháp.


Vườn Hoa Tình Yêu ( Le Jardin D’Amour)
Được mở cửa từ tháng 4/2014, khu vườn hoa có tổng diện tích 8206 m2 bao gồm 10 khu vườn được thiết kế dựa theo kiểu vườn hoa độc đáo của Châu Âu.
Khu vườn hoa L’Jardin d’Amour với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc, tô điểm vào không gian tuyệt vời tại Bà Nà, mang đến những giây phút bình yên và lãng mạn trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa như tranh. Đến du lịch Bà Nà Hills thì bạn nên check in vườn hoa tình yêu này nhé.

Chùa Linh Ứng
Tọa lạc ở độ cao 1.400m, chùa Linh Ứng vừa được xây dựng và khánh thành vào ngày 05/03/2004. Chùa thuộc hệ phái Bắc Tông. Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng tại Đà Nẵng.

Tượng Phật Thích Ca
Đặc biệt, chùa có một bức tượng Đức Bổn Sư (Thích Ca Phật Đài) uy nghi, cao 27m màu trắng ngự trên một đài sen. Dưới bức tượng của ngài là 8 bức phù điêu nói về cuộc đời của Đức Phật từ khi ngài sinh ra cho đến nhập cõi niết bàn. Bức tượng này được thợ cả Nguyễn Quang Xô, người Quảng Nam thi công.
Đà Nẵng vào những ngày nắng ráo, có thể nhìn thấy bức tượng trắng muốt nổi bật trên nền xanh của núi rừng Bà Nà. Ngước lên nhìn ngài, du khách có thể nhìn thấy đôi mắt ngài rất đặc biệt, ngài chỉ mở 1/3, bởi người ta bảo mắt ngài thường nhìn vào những tâm hồn.
Dù bạn đứng bên trái, bên phải thì đôi mắt ngài vẫn luôn dõi theo bạn để nhìn theo những hành động của bạn như một điều nhắc nhở chúng ta nên làm những điều tốt, tránh những điều xấu.

Làng Pháp – French Village
Làng Pháp bắt đầu xây dựng từ năm 2011 và vẫn còn đang xây dựng tiếp cho đến nay để hiện thực hóa ý tưởng tái hiện một làng Pháp cổ kính mang phong vị thế kỷ 20 trên đỉnh Bà Nà. Kiến trúc khu làng Pháp này được thiết kế dựa trên quyển phác thảo của nhà truyền giáo người Pháp, năm 17 tuổi ông đã tìm kiếm những vùng đất mới, lưu vào những cuốn sổ tay của mình những lối kiến trúc mới, văn hóa, ẩm thực của những vùng miền ở Pháp, nơi ông từng đặt chân đến.

Linh Phong Thiền Tự
Linh Phong Thiền Tự (hay còn gọi với cái tên Chùa Bắc), ngôi chùa tiêu biểu cho kiến trúc chùa ở phía Bắc, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ Lim.
Tọa lạc ở hướng Đông Nam, Linh Phong Thiền Tự bao gồm Tiền đường, hậu cung và sân vườn. Trong khuôn viên chùa bài trí các tượng Phật và 18 vị La Hán gồm hai dãy: tả vu và hữu vu.
Du khách đến với Linh Phong Thiền Tự là tìm về sự bình yên trong tâm hồn, cầu mong sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Linh Phong Bảo Tháp
Linh Phong Bảo Tháp được thiết kế gồm chín tầng, mỗi tầng với bốn mặt có gắn tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đá trắng xoay mặt ra bốn hướng Đông Tây Nam Bắc, xung quanh tháp là tượng Tứ Đại Thiên Vương uy phong độ trì và trấn giữ.
Linh Phong Bảo Tháp

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ
Tọa lạc tại nơi đất trời giao hòa, âm dương hội tụ; đền Lĩnh Chúa Linh Từ là nơi thờ tự, ghi nhớ công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn đã chở che cho vùng đất Bà Nà. Trong chánh điện sẽ có thờ 3 bà: ở trung tâm là bà thượng thiên – là người chuyên cai quản những việc liên quan đến trời, bên tay trái của bà thượng thiên là bà chúa thượng ngàn, còn bên tay phải là bà thủy hay còn gọi là bà thoải, chuyên cai quản các sinh vật, thực vật ở vùng biển. Bên cạnh việc chinh phục đỉnh cao nhất thành phố Đà Nẵng (1487m), khách thập phương đến với ngôi đền đều cảm thấy tâm hồn thư thái, mọi ưu phiền như được trút bỏ hết.

Trú Vũ Trà Quán
Thưởng thức trà đạo trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp của mây trời, rừng nguyên sinh bạt ngàn và vẻ tráng lệ của làng Pháp tại Trú Vũ Trà Quán.
Trà quán được xây theo lối kiến trúc truyền thống của miền Bắc Việt Nam, bên trong được bài trí theo phong cách thiền với những bộ bàn thấp hình vuông.
Trú Vũ Trà Quán đem đến cho du khách không gian tĩnh lặng và cảm giác an yên nhờ sự kết hợp tuyệt vời của kiến trúc, trà đạo, âm nhạc và cảnh sắc thiên nhiên nên thơ.

Lầu chuông
Thưởng lãm Lầu Chuông được xây dựng theo kiến trúc Phật giáo với chiếc chuông đồng nặng 1 tấn được đúc tỉ mỉ và tinh xảo ngay tại đỉnh thiêng Bà Nà.
Lâu Chuông
Tiếng chuông chùa ngân vang trong không gian rồi tan vào cái tĩnh lặng của núi rừng làm lòng người tự nhiên mà thư thái, nhẹ nhàng như đang hòa mình vào cõi tĩnh mịch, hư không.

Khu Vui Chơi tại Bà Nà Hills
Fantasy Park
Là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, Fantasy Park được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, bất ngờ cho các bạn nhỏ.
Dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29m, cùng hệ thống phim 2D, 3D, 5D hiện đại,… và hơn 90 trò chơi miễn phí chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Ngoài ra, Bà Nà còn thêm một địa điểm du lịch được thế giới ngợi khen nữa đó là Cầu Vàng Bà Nà. Một trong những địa danh mang lại niềm tự hào cho người dân Đà Nẵng và Hội An. Chúng tôi luôn tổ chức tour riêng tham quan Bà Nà Hills cho du khách. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại 0834552884 để được phục vụ.


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

My Son Sunrise Tour

HALONG BAY CRUISE 2 DAYS 1 NIGHT

KINH NGHIỆM DU LỊCH Ở BÀ NÀ HILLS ĐÀ NẴNG