KINH NGHIỆM DU LỊCH Ở BÀ NÀ HILLS ĐÀ NẴNG



BÀ NÀ HILLS NẰM Ở ĐÂU?
Bà nà Hills nằm trên đỉnh núi chùa thuộc núi Bà nằm ở huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 26 km về phía tây.

VÌ SAO GỌI LÀ BÀ NÀ?
-         Có người nói rằng ngày xưa ở trên đây người ta trồng nhiều chuối mà chuối trong tiếng Anh là Banana vì thế có lẽ cái tên xuất phát từ đây.

-         Còn theo nhà văn Nguyên Ngọc, Bà Nà trong tiếng Cơ Tu (dân tộc thiểu số) có nghĩa là Núi của Tôi.
-         xưa kia vùng đất này thuộc vương quốc Chăm-pa (trước khi Huyền Trân công chúa lấy vua Chế Mân, ông này dâng tặng đất cho nhà Nguyễn), người Chăm-pa có tục thờ thần Ponagar, hay còn gọi là Bà Thiên Y A Na, nên gọi tắt là núi Bà Nà.


CÁCH NÀO ĐỂ ĐI BÀ NÀ?
-         Đi tour ghép: Nếu bạn hay du khách ở Đà Nẵng có thể book tour ghép Ba Na Hills GroupTour hay Ba Na Hills Tour from Da Nang
-         Nếu bạn hay quý khách ở Hội An có thể book tour Ba Na Hills Tour from Hoi An hay Ba Na Hills Private Tour hay tour khám phá cầu Vàng Golden Bridge Ba Na Hills Tour
-         Bạn có thể đi tour tự túc nhưng tốt hơn hãy mua vé trước qua công ty du lịch Premium Travel Vietnam
-         Thuê xe máy tự túc: Cách này thích hợp với các bạn trẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng chỉ ~110.000 VND/ngày.
-         Ưu điểm: giá rẻ, thoải mái thời gian, thích hợp với các bạn trẻ.
-         Nhược điểm: đường xa, không thích hợp cho gia đình.
-         Đường đi Bà Nà bằng xe máy: các bạn tìm theo Google map đường đi cầu vượt Ngã ba Huế, sau đấy tìm tiếp đường Hoàng Văn Thái, chạy thẳng là tới chân núi Bà Nà. Đường trải nhựa đẹp, rộng, dễ đi.

BẠN MONG ĐỢI GÌ Ở BÀ NÀ?
Khí hậu mát mẻ:
Vì nằm ở độ cao hơn 1,400m so với mực nước biển nên không khí ở Bà Nà rất dễ chịu, trời mát mẻ nhiều mây xua tan thời tiết nóng nực ở thành phố.

Chụp ảnh đẹp:
Thật vậy, nếu lần đầu tiên đến Bà Nà, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khu rừng nguyên sinh hàng ngàn năm tuổi nhất là khi chúng ta đi cáp treo tử chân núi lên đến đỉnh. Từ trong cabin chúng ta có thể bao quát 1 vùng trời của thành phố Đà Nẵng, trong khi nhìn xuống nghe tiếng chim hót và dòng suối chảy róc rách.

Lên đến đỉnh, chúng ta như lạc vào công viên Disneyland ở bên Mĩ. Điểm đầu tiên chúng ta khám phá là vườn Hoa, rồi Hầm Rượu, Cầu Vàng nổi tiếng. Tiếp theo, quý khách đi cáp lên đỉnh tham quan công viên Fantasy Park và Quảng trường Du Dome hay hòa vào các trò chơi, những hoạt động giải trí vui nhộn, những buổi biểu diễn ca nhạc sôi động. Chắc chắn quý khách sẽ có những tấm hình tuyệt vời. Ngoài ra, khi lên đến điểm cao nhất của Bà Nà hills, quý khách có thể có những bức hình tuyệt vời và nhìn toàn cảnh khu vui chơi Bà Nà hills.

Khu vui chơi có 1 không 2 ở Việt Nam:
Đây là khu vui chơi lớn nhất ở Việt nam nằm trên đỉnh núi, hàng ngày đều có các hoạt động âm nhạc vui chơi lễ hội kéo dài đến tháng 9.

Trải nghiệm trò chơi mạo hiểm ở độ cao hơn 1.400m
Khu vui chơi trong nhà Fantasy park có hơn 90 trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, thu hút nhất là trò chơi máng trượt, tháp rơi tự do ở độ cao 29m, đu quay siêu tốc, leo núi tự do…

NHỮNG ĐIỂM CHECK IN NỔI TIẾNG Ở BÀ NÀ:
1.     Cảnh trên tuyến cáp treo thật là hùng vĩ, bạn có thể cảm nhận sự hùng vĩ của thiên nhiên

2.     Khu Làng Pháp: chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ, một không gian kiến trúc Âu châu hiện ra trước mắt bạn, bạn ngỡ như lạc vào châu Âu xa xôi.

3.     Cầu Vàng: là điểm tham quan, check in nổi tiếng nhất ở Bà Nà, bạn đi bộ dạo quanh trên cây cầu được xếp vào những địa danh bạn phải đi trong năm 2018 do tạp chí du lịch bình chọn.

4.     Le Jadin D’Amour vườn hoa với đủ tất cả các loài hoa nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

5.     Chùa Linh Ứng: nơi bạn có thể hòa mình vào không khí tĩnh lặng của ngôi cùa phật giáo và chụp ảnh đẹp với tượng Phật Sakyamuni cao 28m

6.     Khu Fantasy Park: là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam. Bạn có thể tham gia các trò đu quay hay leo núi, đi xe ô tô điện hay ghé thăm mô hình công viên kỷ jurassic trong bộ phim cùng tên.

7.     Trải nghiệm tàu hỏa leo núi: bạn có thể chơi trò chơi cảm giác này với người yêu của bạn, cảm nhận sự phấn khích lần đầu tiên được lái tàu hỏa xuống núi.

8.     Hầm rượu cổ: giúp quý khách khám phá nơi sản xuất và lưu trữ rượu ngày xưa của người Pháp.

9.     Trà Vũ quán: nơi quý khách có thể nhâm nhi những ly trà nóng ấm áp
1- Lầu chuông: nơi bạn có thể nhìn bao quát 1 phần thành phố Đà Nẵng xa xa và toàn bộ khu vui chơi Bà Nà hills

GIÁ VÉ Ở BÀ NÀ:
Giá vé Bà Nà cho khách ngoại tỉnh:
  • Giá vé Cáp Treo người lớn: 750.000 VND
  • Giá vé Cáp Treo trẻ em (1m - 1.4m): 600.000 VND
  • Giá vé em bé (<1m): miễn phí

Giá vé này bao gồm:
·         Vé vào cổng khu du lịch Bà Nà Hill
·         Vé cáp treo 2 chiều
·         10% thuế VAT
·         Miễn phí 105 trò chơi trong khu Fantasy Park và trò chơi máng trượt cao tốc ngoài trời
·         Bao gồm vé tàu hỏa leo núi, vé vào tham quan hầm rượu Debay và khu vườn Hoa Le Jardin D’Amour’
·         Lưu ý: vé không bao gồm bảo tàng sáp 100.000đ/người lớn, trò chơi gắp thú bông và trò chơi kỹ năng tại khu vui chơi Fantansy Park
·         Giá vé ăn buffet nhà hàng ở Bà Nà Hill: Người lớn (cao trên 1m4) là 255.000 vnđ/khách; Trẻ em (cao từ 1m- dưới 1m4): 128.000 vnđ/trẻ
·         Giá vé khu bảo tàng tượng sáp: 100,000VNĐ/người
Giá vé ăn Buffet Hàn Quốc/ Buffet Á Đông
Người lớn (cao Trên 1m4): 295.000 vnđ/khách
Trẻ em (1m- dưới 1m4): 148.000 vnđ

Giá Vé Buffet tối tại nhà hàng Beer Plaza
Người lớn (Trên 1m4): 280.000 vnđ/khách
Trẻ em (1m- dưới 1m4): 140.000 vnđ/khách

Trên đây là những thông tin du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng, chúc các bạn có chuyến đi tham quan Bà Nà thật lí thú và bổ ích nhé, nếu có nhu cầu xin liên hệ mình nhé









Comments

  1. This article is very useful and interesting. Many thanks to the author giving such a nice post.

    Hoian Vespa Tour

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

My Son Sunrise Tour

HALONG BAY CRUISE 2 DAYS 1 NIGHT